Thương hiêu: Carolina Herrera
Xuất xứ : Tây Ban Nha
Sản xuất: Pháp
Nồng độ: Parfum
Nhóm hương: Quả cherry, Hương hoa hồng, Hương vani
Phong cách: Quyến rũ, Sang trọng, Thu hút
Hương đầu: Cherry, Hạnh nhân đắng
Hương giữa: Hoa hồng, Hoa lily
Hương cuối: Vanilla, Cỏ hương bài
Khi nghe đến cái tên Carolina Herrera Very Good Girl Glam, bạn hãy nghĩ đến những đôi môi đỏ mọng, những đôi guốc gót nhọn, những bộ đầm cúp ngực đầy quyến rũ, và tất nhiên không thể thiếu một cá tính kiêu kỳ, vì đó chính là tất cả những gì mà Very Good Girl Glam đang cố thể hiện.
Bằng cách mở màn với Cherry, một nét hương chua nhẹ cùng Hạnh nhân đắng hăng hắc, Very Good Girl Glam đã ngầm khẳng định sự "khó chơi" của mình. Đừng mong tìm thấy một "good girl" nào ở đây cả, mùi hương này như muốn nói thế đấy. Hoa hồng cùng Lily tiếp diễn làn hương ấy, đem đến cho bầu không khí những uỷ mị và bí ẩn, tất nhiên cũng quyến rũ và gợi cảm khôn xiết.
Không ngừng chơi đùa với khứu giác của ta, Very Good Girl Glam cho đến những giây cuối cùng vẫn cố tạo nên lớp sương mờ ảo, được vẽ lên cho thêm phần "bồng lai thiên cảnh" với Vanilla ngọt ngào và Cỏ hương bài ấm áp. Một chiếc bẫy ngọt ngào mà không ai muốn thoát ra cả.
Nước hoa Very Good Girl Glam Parfum vẫn mang hình dáng của chiếc giày cao gót sở hữu đường cong tuyệt mỹ. Good Girl Fantastic Pink còn gia nhập vào cuộc cách tân màu sắc, với gam màu hồng ngây thơ, dịu dàng được phủ lên một lớp kim tuyến lấp lánh và lộng lẫy.
Cách sử dụng:
Xịt / chấm: từ 4 đến 6 nhát vào quần áo (tối màu) hoặc trên cơ thể ở những nơi có mạch đập không chà xát (khuỷnh tay, cổ tay, sau gáy, trên ngực)
Cách bảo quản: giữ hộp trong suốt quá trình sử dụng, để ở những nơi có nhiệt độ từ 18 độ C đến 25 độ C, tránh thay đổi đột ngột nhiệt độ nơi bảo quản nước hoa
Lưu ý: Thời gian lưu hương của nước hoa phụ thuộc:
- Hàm lượng tinh dầu: Extrait, Eau de parfum, Eau de toilette, Eau de cologne, Eau Fraiche.
- Thành phần cấu tạo nên mùi hương: xạ hương, gỗ bám lâu hơn hoa cúc, lan, cam quýt, tảo biển…
- Cách bảo quản, số lượng nhát xịt.
- Cơ địa, tâm trạng của người sử dụng.
- Môi trường, không gian.